Tướng Quân Dừng Bước game đấu tướng chủ đề 3Q của SohaGame

Giới thiệu game mới Tướng Quân Dừng Bước

Trò chơi đem đến trải nghiệm đấu tướng chiến thuật rảnh tay thân thiện với người dùng di động. Mọi tính năng và hoạt động trong game được tổ chức một cách thông minh, giúp người chơi dễ dàng tìm hiểu chỉ bằng một ngón

.

Mặc dù sở hữu đồ họa 2D không quá nổi bật nhưng hiệu ứng hình ảnh lại rất cuốn hút. Đặc biệt phần kỹ năng của nhân vật được thể hiện hoành tráng, kết hợp âm thanh và màu sắc sáng tạo đã góp phần thúc đẩy các màn combat của game lên ngưỡng cao trào.

Về lối chơi Tướng Quân Dừng Bước mang nét tương đồng cao với các tựa game idle đấu tướng màn hình dọc vốn đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Lúc này công việc chính của người chơi là thu thập mảnh tướng, chiêu mộ anh hùng để xây dựng lên đội hình 6 người ra trận và 1 thần thú hỗ trợ tối ưu.

Cứ thế đội hình tinh anh này của game thủ sẽ liên tục tham gia chiến đấu online hay offline, thu thập tài nguyên không hạn chế. Tất nhiên, để vượt qua mọi đối thủ bạn cần áp dụng chiến thuật xây dựng đội hình linh hoạt và bồi dưỡng nhân vật mỗi ngày mới mong nâng cao tỉ lệ chiến thắng.

Tướng Quân Dừng Bước có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đăng nhập Ngay Nhận 1000 Vé Quay
  • Game AFK cày 3 ra 7 – nhận quà sướng tê người
  • Liên Minh Siêu Gấu – Loạn Đấu Liên Server
  • “Cắt lỗ” Gia Cát Lượng – 2 củ chỉ còn 20k
  • Nhặt “rác” rèn thần binh – Mạnh yếu do mình
  • Đăng nhập 7 ngày – Free Triệu Vân SSS

Hóng game ra mắt tại https://www.facebook.com/tuongquandungbuoc

Chi tiết bài viết xem tại: https://afkmobi.com/vi/tuong-quan-dung-buoc-game-dau-tuong-chu-de-3q-cua-sohagame.html

Game